Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog

Đau hậu môn chớ nên coi thường biến chứng khôn lường

Rất nhiều bệnh nhân gặp phải tình trạng đau hậu môn tuy nhiên vì chủ quan nên không thăm khám kịp thời, dẫn tới những biến chứng khôn lường với sức khỏe.

Nguyên nhân gây ra tình trạng đau hậu môn

Đau hậu môn là tình trạng bạn bị đau vùng trực tràng, xung quanh  hoặc bên trong hậu môn. Nó có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi và không ngoại lệ giới tính nào. Nếu bạn bỏ mặc nó có thể sẽ dẫn tới những biến chứng khôn lường.

Đau hậu môn tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe
Đau hậu môn tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe

Nguyễn nhân khiến bạn bị đau vùng hậu môn có thể kể đến một số bệnh lý thường gặp sau:

  • Nguyên nhân phổ biến không thể không kể đến bạn mắc bệnh trĩ. Sự tăng giãn quá mức của hệ thống các đám rối tĩnh mạch khiến cho bệnh trĩ xuất hiện. Thông thường bệnh trĩ được chia thành 02 loại là trĩ nội hoặc trĩ ngoại. Chúng mang đến cho bạn sự bất tiện, ngứa ngáy, khó chịu vùng xung quanh hậu môn khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi.
  • Khi vùng hậu môn của bạn trở nên căng cứng, đau đớn. Bạn sờ vào nó cảm thấy nó phồng rộp, mưng mủ, sưng tấy thì nó là biểu hiện của bệnh áp xe hậu môn. 
  • Bạn thường xuyên bị táo bón và không điều trị kịp thời. Khi táo trở nên nặng hơn lúc đi vệ sinh bạn dùng hết sức để rặn làm cho niêm mạc xung quanh  hậu môn bị rách. Điều này khiến cho bạn bị chảy máu. Các cơn đau giữ dội kéo đến, máu chảy và cảm  giác bạn thật sự sợ đi vệ sinh. Nguyên nhân này hình thành nên căn bệnh nứt kẽ hậu  môn.
  • Bạn không điều trị áp xe hậu môn kịp thời và nhanh chóng khiến cho chúng biến chứng trở thành căn bệnh rò hậu môn. Căn bệnh này khiến cho vùng hậu môn của bệnh luôn trong tình trạng ẩm ướt, đau đớn và hôi hám.

Đau vùng hậu môn tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho sức khỏe

Khi thấy vùng xung quanh hậu môn có điểm bất thường, hãy nhanh chóng tìm tới các cơ sở y tế uy tín để kiểm tra ngay nhé. Đừng để chúng biến chứng có thể sau này sẽ dẫn tới ung thu vùng xung quanh hậu môn.

Lúc đó điều trị trở nên khó khăn hơn và cơ hội khỏi bệnh sẽ giảm đi rất nhiều. Hơn nữa, nó còn ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống của chính bạn.

Địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh hậu môn hiệu quả

Vậy thăm khám và điều trị căn bệnh đau hậu môn này ở đâu mới thật sự an toàn, chất lượng và đạt hiệu quả cao là băn khoăn của nhiều bệnh nhân. Hãy đến với chúng tôi, Bệnh viện Đa Khoa Bảo Sơn giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng.

  • Chúng tôi, với đội giáo sư, tiến sĩ giỏi có nhiều  năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn như: Bạch Mai, Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội thì điều trị căn bệnh đau vùng hậu môn là điều không hề khó khăn và đảm bảo mức độ an toàn rất cao.
  • Bệnh Viện Đa Khoa Bảo Sơn sử dụng các trang thiết bị y tế hiện đại, chúng tôi sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT. Đây là kỹ thuật được các nhà khoa học hàng đầu trên thế giới đánh giá về sự vượt trội hơn hẳn của nó so với các kỹ thuật trước đâu trong điều trị về các bệnh xung quanh hậu môn, trực tràng. Khiến cho người điều trị bệnh bớt đi cảm giác đau đớn ngay từ lần điều trị đầu tiên. HCPT sử dụng hệ thống máy tính thông minh và xử lý hình ảnh rõ nét mang lại kết quả vô cùng chính xác cho người bệnh.
  • Môi trường y khoa của Bệnh viện chúng tôi đảm bảo vô trùng tuyệt đối, đảm bảo tình trạng nhiễm trùng sau phẫu thuật không diễn ra.
  • Nhân viên chăm sóc người bệnh trước, trong và sau phẫu thuật nhẹ nhàng, cởi mở, ân cần, chu đáo. Đảm bảo tính chuyên nghiệp khi làm việc.
  • Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, không rườm rà, phức tạp.
  • Tài chính minh bạch, rõ ràng. Chi phí điều trị sẽ được trực tiếp bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân. Nếu bạn không hiểu được giải thích cặn kẽ. Hoặc nếu bạn không đồng ý phẫu thuật với chi phí chúng tôi đưa ra, bạn có thể ra về mà không có bất kỳ cản trở nào. 

Cùng chúng tôi tìm hiểu phương pháp điều trị của kỹ thuật HCPT nhé.

  • Đây là kỹ thuật tận dụng năng lượng dòng điện cao trực tiếp tác động vào các búi trĩ mà không sử dụng dao kéo mang đến cho người bệnh tâm lý vô cùng thoải mái trong cuộc phẫu thuật.
  • Chúng không gây ảnh hưởng xấu tới các tế bào lành tính xung quanh hậu môn. Đảm bảo tính an toàn tuyệt đối không xâm lấn.
  • Không chảy máu, không đau đớn cho người bệnh.
  • Thời gian hồi phục nhanh chóng, ca phẫu thuật không kéo dài. Không ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của bệnh nhân sau phẫu thuật.

Điều bạn cần làm sau ca phẫu thuật điều trị vùng xung quanh hậu môn?

  • Vệ sinh sạch sẽ xung quanh vùng da sau phẫu thuật.
  • Ăn nhiều rau xanh, hoa quả cung cấp đủ vitamin cho cơ thể. Chúng khiến cho bạn dễ dàng hơn trong việc đi vệ sinh.
  • Uống ít nhất 02 lít nước trong một ngày.
  • Uống thuốc theo toa bác sĩ đã kê cho bạn.
  • Thăm khám lại theo lịch hẹn của bác sĩ để đảm bảo vùng xung quanh hậu môn của bạn thật sự trở lại bình thường.

Khi bạn thấy xùng xung quanh hậu môn có điểm bất thường, đừng ngần ngại, hãy đến với Bệnh viện Đa Khoa Bảo Sơn chúng tôi ngay nhé. Hãy để biến chứng khó lường của bệnh này không có cơ hội tìm đến với bạn. Đừng để chất lượng cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng nhé.

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article